Bảo hành

Chế Độ Bảo hành

A. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CỦA CÔNG TY GPSGLOBAL.PRO

Tất cả các sản phẩm, linh kiện GPS của Công ty GPSglobal cung cấp sẽ được thực hiện theo chế độ bảo hành đãi ngộ theo các hình thức sau:

Các sản phẩm định vị gps được bán ra trong vòng 3 ngày nếu có lỗi từ phía nhà sản xuất sẽ được đổi ngay sản phẩm mới. Các sản phẩm được bảo hành 24 tháng tại văn phòng công ty kể từ ngày mua hàng.

B. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH - BẢO TRÌ

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi, sự cố kỹ thuật xảy ra do nhà sản xuất

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày mua sản phẩm, sản phẩm được bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của nhà sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật Có phiếu bảo hành của công ty GPSglobal ghi đầy đủ số IMEI

+ Những trường hợp không được bảo hành

Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành hay mất Phiếu bảo hành

Số mã vạch, số IMEI trên sản phẩm không xác định được hoặc không đúng so với Phiều bảo hành

Các sản phẩm khi mang đến bảo hành bị biến dạng cơ học, bị va đập, làm sứt, méo, vỡ, trầy xước mặt kính cảm ứng, cháy, hỏng do hoen gỉ, chảy nước, động vật xâm nhâp vào, thiên tai hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp...

Hư hỏng do khách hàng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hương dẫn sử dụng .

Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi những cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải nhân viên của GPSglobal

Khi bảo hành nếu phải thay thế linh kiện mới thì Quý khách hàng vui lòng chịu thêm chi phí bổ sung do nhà sản xuất quy định

Bảo hành không bao gồm vận chuyển và giao hàng

Đối với khách hàng từ xa, các sản phẩm khi gửi bảo hành phải đóng gói đúng quy cách, bên trong kèm phiếu bảo hành và ghi rõ địa chỉ người gửi, điện thoại liên hệ... và gửi đúng về địa chỉ Trung tâm bảo hành của GPSglobal. Chúng tôi không chịu trách nhiệm và bảo hành trong trường hợp sản phẩm bị thất lạc, rơi vỡ trên đường vận chuyển.

Liên hệ Tư vấn Mr Thanh: 0988 994 368 - 0936 119 338